Tìm chúng tôi trên Google+ Du lịch thái lan khi bạo động ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Du lịch thái lan khi bạo động

 Thái Lan từng trải qua nhiều cuộc bạo động những năm qua nhưng không ảnh hưởng nhiều đến du khách. Người dân nước này hiểu rằng du lịch đem lại nguồn thu chính cho quốc gia nên đang trong thời loạn họ vẫn khiến khách du lịch không bị cảm giác bất ổn.

 Lượng khách đi bụi đến Thái Lan vẫn duy trì nhưng lượng khách đi theo tour thì giảm hẳn bởi các công ty du lịch thận trọng với tình hình chính trị nước này.


Du lịch thái lan khi bạo động

Còn nếu muốn du lịch Thái Lan khi bạo động thì bạn không nên đến khu vực Bangkok. Thay vào đó là đi khám phá các điểm tham quan khác như Pattaya, Chieng Mai, Phuket. 

Những địa điểm du lịch này khá yên bình mà cảnh sắc lại rất đẹp. Không những thế, từ đây có nhiều chuyến bay về Việt Nam hoặc bay sang nước khác.

Để đối phó với trường hợp chuyến bay của các bạn bị dừng hoặc kiểm soát chặt chẽ do tình hình bạo động ở Thái Lan thì bạn nên chuẩn bị trước đồ ăn, nước uống trong hành lý. 

Ngoài ra cũng nên luôn luôn mang theo hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân bên người. Tốt nhất là trong tình hình này bạn nên đi cùng với một nhóm người, không nên đi một mình. Khi có việc cần nên nhờ cảnh sát địa phương giúp đỡ. Nên nhớ rõ địa chỉ số điện thoại của đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan.

Nên mang theo tiền mặt thay vì để tiền trong thẻ ngân hàng tránh trường hợp ngân hàng bị đóng băng.
Trong những trường hợp nguy hiểm, bạn nên đi ô tô sang các nước không cần visa gần đó như Lào, Campuchia, Myanmar sau đó tìm đường trở về nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét