Tìm chúng tôi trên Google+ Địa chỉ mua sắm ở Bắc Kinh ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Địa chỉ mua sắm ở Bắc Kinh

Bắc Kinh là một thiên đường mua sắm thực sự của nhiều khách du lịch Trung Quốc. Hàng hóa ở Bắc Kinh cũng rất đa dạng như hàng tơ lụa, đồ giả cổ, tranh, thư pháp, đồ thời trang, hàng điện tử…Một số nơi mua sắm nổi tiếng ở Bắc Kinh. 

Ở đây có nhiều thứ để bạn lựa chọn bởi vì không chỉ có những thương hiệu thời trang nổi tiếng có sẵn mà còn có nhiều sản phẩm địa phương từ khắp nơi trên Trung Quốc mà nhiều nơi khác không có được.

du lich trung quoc

Địa chỉ mua sắm ở Bắc Kinh

 Tây Đan

Tây Đan được xem như “Vương Phủ Tỉnh thứ hai’ và là một trong ba khu mua sắm lớn của Bắc Kinh là Vương Phủ Tỉnh, Tây Đan và Tiền Môn-Đại Sách Lan. 

Nơi đây tập họp các trung tâm mua sắm lớn như Grand Pacific Mall, Xidan Emporium, Xidan Shopping Center, Zhongyou Department Store và Scitech Shoping Mall. Người dân địa phương thích mua sắm ở đây trong khi người nước ngoài lại thích đến Phố Tơ Lụa. Tây Đan cách Thiên An Môn khoảng 2 cây số. Đi tàu điện ngầm tuyến 1 đến ga Xidan.

Vương Phủ Tỉnh

dia chi mua sam o bac kinh, dia diem du lich bac kinh

 Vương Phủ Tỉnh là địa chỉ mua sắm ở Bắc Kinh nổi tiếng


Phố Vương Phủ Tỉnh có tuổi đời 500 năm. Ngày nay nó là khu phố mua sắm sầm uất của Bắc Kinh. 

Thương xá The Oriental Plaza là khu thương mại lớn nhất ở phố Vương Phủ Tỉnh. Nhà sách ngoại văn lớn nhất Trung Quốc cũng nằm trên con phố này.
 
Chợ Ngọc Trai
 
Có tên là chợ Ngọc Trai nên nơi đây bán rất nhiều trang sức bằng ngọc trai. Ngoài ra nó cũng bày bán nhiều mặt hàng điện tử, túi xách, quần áo, đồ lưu niệm. Chợ Ngọc Trai nằm gần khu du lịch Thiên Đàn.

 Chợ tơ lụa

Đến chợ tơ lụa, bạn có thể chọn cho mình những mặt hàng được tơ lụa được dệt thủ công. Ngoài ra, một số mặt hangfnhuw đồ giả cổ, hàng hiệu nhái, kính mắt cũng được bày bán nhiều ở đây.

 Một điều bạn nên nhớ khi đến đây mua sắm là nhớ mặc cả kỹ vì đôi khi giá thật của hàng háo chỉ bằng 10-20% so với giá người mua hàng đưa ra.

 Phố Tiền Môn và Đại Sách Lan

Đây là phố mua bán lâu đời nhất của Bắc Kinh. Vẫn còn các cửa hiệu xưa , các trà quán và nhà hát. Nếu bạn muốn mua hàng hóa của Bắc Kinh nên đến đây. Một số cửa hiệu nổi tiếng từ xưa như cửa hiệu tơ lụa Rui Fu Xiang, cửa hiệu giầy Nei Lian Sheng, cửa hiệu thuốc Tong Ren Tang.

Nằm ở đại lộ Tiền Môn và đại lộ Đại Sách Lan. Đi tàu điện ngầm tuyến 2 đến ga Qianmen. Gần khu này còn có chợ đồ cổ Liulichang nổi tiếng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét