Tìm chúng tôi trên Google+ Khám phá điểm du lịch bằng xe đạp ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Khám phá điểm du lịch bằng xe đạp

Hiện nay loại hình du lịch bằng xe đạp ngày càng được du khách ưa chuộng, vì được dịp đi đó đây khám phá, tìm hiểu đời sống và văn hóa của mọi miền đất nước, vừa tăng được sức bền, dẻo dai cho sức khỏe...



Khám phá điểm du lịch bằng xe đạp

 Đà Lạt

Những ngọn đồi thấp, những cung đường quanh bờ hồ lãng đãng sương, con dốc nhỏ nhuộm đầy sắc hoa, những con đường mát rượi bóng thông sẽ giúp chuyến tham quan thành phố hoa của bạn thêm lãng mạn và đầy màu sắc.


 Bên cạnh việc tham quan, ngắm cảnh, nếu thích, bạn có thể dừng lại ở một gánh nhỏ ven đường, thưởng thức những món ăn nóng hổi xua tan cái lạnh, hay tạt vào một vườn bất kỳ, tạo dáng với những bông hoa đang khoe sắc, những mảng rau xanh ngát hay những quả hồng đang thắp lửa từ trên cao. Đến Đà Lạt được đạp xe dưới tiết trời se lạnh mờ sương thì còn gì thú vị bằng, bạn cũng có thể tổ chức những nhóm bạn cùng nhau đạp xe lên những đồi thông căm trại sẽ rất tuyệt.

 Huế


Hình ảnh những cô gái dịu dàng áo dài, nón lá đã trở thành biểu tượng của Huế. Thành phố xinh đẹp và dịu dàng bên dòng sông Hương này rất thích hợp để khám phá bằng xe đạp. 


Từ Đại Nội Huế đến các lăng tẩm, những con phố lao xao trong gió bên quốc học Huế, từ Cồn Hến đến biển Thuận An, Huế đẹp lắm, tình lắm. Chè Hẻm hay những món bánh chỉ có ở Huế luôn là những địa chỉ bạn có thể dừng chân để nghỉ và thưởng thức.

Đà Nẵng

Da Nang la mot trong nhung diem du lich nen kham pha bang xe dap, du lich kham pha bang xe dap

 Đà nẵng

Một đường biển dài cùng những con phố zic zắc với không khí trong lành dễ chịu khiến Đà Nẵng xứng đáng có tên trong danh sách những thành phố tuyệt vời cho xe đạp. 


Từ Sông Hàn đến biển Mỹ Khê, từ chợ đến Non Nước, những con phố lộng gió biển cùng vô vàn những điều thú vị đón đợi những người khách ghé thăm. Đạp xe ra biển và thưởng thức hải sản tươi ngon, vùng vẫy dưới làn nước mát lạnh, không còn gì thư giãn tuyệt vời hơn.

Vũng Tàu

Vũng Tàu được biết đến với những cung đường biển đẹp tuyệt với tiếng sóng vỗ về yên ả. Hành trình khám phá vẻ đẹp của nơi đây bằng phương tiện xe đạp sẽ là phương án tối ưu mà nhiều khách du lịch lựa chọn.

 Phương tiện cổ điển này sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn mới về những bãi tắm, dinh Bảo Đại, tượng Chúa Jesu hay những món ẩm thực hấp dẫn khi tới Vũng Tàu.

Hội An

Du lich Hoi An nen kham pha bang xe dap, nhung diem du lich nen kham pha bang xe dap o Viet Nam

 Hội an


Phố cổ Hội An là nơi lý tưởng để thong dong và đạp những vòng quay từ từ trên chiếc xe đạp thân thiện với môi trường trong việc lang thang trên những góc phố nhỏ để ngắm nhìn những căn nhà cổ kính cho đến các con đường dọc theo sông Thu Bồn ra biển Cửa Đại hay những con đường mòn qua các cánh đồng xanh xào xạc hương lúa.

Hành trình này không chỉ mang lại trải nghiệm đầy lý thú và không khiến bạn mệt mỏi chút nào bởi thành phố xinh đẹp và thân thiện này còn giữ chân bạn bằng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp và những món ngon không thể chối từ.

 Hà Nội

Hà Nội nổi tiếng với những con đường xanh rợp bóng mát, những con phố cổ kính, những khu chợ đêm tấp nập, những tuyến đường bao quanh các lòng hồ như Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, khu vực Lăng Bắc…những vòng quay của bánh xe đạp dạo quanh phố phường Hà Nội sẽ giúp du khách sống chậm hơn và thêm yêu mến những nét văn hóa và con người của đất Hà Thành.

Trên những hành trình thong dong dạo bước đó, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm tới các cửa hàng, quán cóc ven đường để nếm thử những món đặc sản của Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét