Tìm chúng tôi trên Google+ Trải nghiệm với ‘kỳ nghỉ mini-moon’ ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Trải nghiệm với ‘kỳ nghỉ mini-moon’

Kỳ nghỉ trăng mật ngắn ngày (hay còn gọi là mini-moon) thật sự thích hợp với những cặp vợ chồng bận rộn hoặc muốn dành thêm thời gian tiết kiệm tiền cho dịp nghỉ lớn hơn trong tương lai. Nếu các cô dâu, chú rể đang cân nhắc về điều này, hãy tham khảo một số điều dưới đây:

 
Trải nghiệm với ‘kỳ nghỉ mini-moon’

1. Thời gian

Thông thường, mini-moon kéo dài khoảng ba hoặc bốn ngày. Do đó, không nên chọn địa điểm cần phải di chuyển bằng một chuyến bay dài hoặc phải lái xe ôtô đường dài.

2. Địa điểm

Dù là chuyến đi ngắn ngày nhưng không có nghĩa là cô dâu chú rể không có nhiều lựa chọn. Bạn có thể lên kế hoạch tìm kiếm hoặc yêu cầu tư vấn từ các công ty du lịch. Hiện nay có rất nhiều điểm du lịch phù hợp với mọi yêu cầu và sở thích của bạn.

Nếu bạn ở miền Bắc thì những địa điểm như Sapa, Vịnh Hạ Long, Mộc Châu, hya những bãi biển đẹp nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng. Còn nếu ở miền Trung thì Cửa Lò, Quảng Bình, Đà Nẵng, Huế, Hội An rất thích hợp. 

Còn ở miền Nam thì một tour Nha Trang, Mũi Né, Đà Lạt, Côn Đảo, hay các tỉnh miền Tây là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch 3 đến 4 ngày.

3. Dạo chơi

Mini moon rất đơn giản có thể bạn chỉ cần đi du lịch 2, 3 ngày, thuê phòng khách sạn nghỉ ngơi, ăn những món đặc sản địa phương hay tham quan những địa điểm đẹp nơi đó. Tour du lịch như vậy vừa tiết kiệm tiền lại rất vui vẻ, đáng nhớ.

4. Không quá chặt chẽ tiền bạc

Vì so với một kỳ nghỉ trăng mật đầy đủ, kỳ nghỉ mini-moon đã giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể vì vậy bạn đừng ngần ngại chi cho những bữa ăn tối lãng mạn hay những hoạt động giúp hai người thêm gắn bó.

5. Coi như đó là một tuần trăng mật thật sự

Khi đặt phòng khách sạn và nhà hàng, uyên ương hãy nói đó là tuần trăng mật. Nhiều khách sạn đưa ra những ưu đãi cho tuần trăng mật nên bạn sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi tốt nhất dành tặng cho các cô dâu chú rể mới cưới.

6. Thư giãn hoàn toàn

Tắt hết điện thoại hay những thiết bị công nghệ, không làm việc trong khoảng thời gian này để các bạn có thể tận hưởng những giây phút bên nhau tuyệt vời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét