Tìm chúng tôi trên Google+ Đà nẵng bắn pháo hoa từ trực thăng mừng 2/9 ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Đà nẵng bắn pháo hoa từ trực thăng mừng 2/9

Lần này màn bắn pháo hoa từ máy bay trực thăng và cầu Rồng, trong dip lễ kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh Việt Nam, từ một công ty tư vấn của Australia đã được UBND TP Đà Nẵng chấp thuận.
Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa từ trực thăng mừng Quốc khánh


Đà nẵng bắn pháo hoa từ trực thăng mừng 2/9


Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết việc bắn pháo hoa từ trực thăng này đã được nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng. Trên thế giới đã có rất nhiều nước thực hiện việc bắn pháo hoa từ trực thăng.

Lãnh đạo Đà Nẵng hi vọng chương trình này sẽ giúp Đà Nẵng thu hút thêm nhiều khách du lịch đến thăm quan nhân dịp nghỉ lễ 2/9/2015.

Năm 2015, cũng là năm Đà Nẵng tiếp tục tổ chức cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế. Cuộc thi này được tổ chức 2 năm 1 lần và có các đội chơi trên khắp thế giới tham gia.

Năm 2015, Đà Nẵng sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế (DIFC 2015). Cuộc thi này được tổ chức thường niên và trở thành "đặc sản" du lịch Đà Nẵng. Sau những màn trình diễn năm 2013, lãnh đạo thành phố quyết định tổ chức 2 năm một lần để không tạo sự nhàm chán và có thời gian chuẩn bị, chọn lựa các đội tham gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét