Tìm chúng tôi trên Google+ Khám phá bí quyết để có chuyến du lịch giá rẻ ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Khám phá bí quyết để có chuyến du lịch giá rẻ

Bạn hi vọng sẽ có chuyến du lịch lí thú với chi phí nằm trong dự tính? Bên cạnh chi phí cho việc đi lại, thì khoản phí cho nơi ở trong hành trình là vấn đề bạn đang quan tâm phải không.
Du lịch luôn là niềm đam mê và cảm hứng của rất nhiều người, mỗi bước đi đều mở ra một cánh cửa mới cho bạn. Những bí quyết sau đây hy vọng sẽ giúp các bạn có một hành trình tốt đẹp, khó quên.




 Khám phá bí quyết để có chuyến du lịch giá rẻ


Săn vé giá rẻ
 
Hầu hết các hãng hàng không hiện này hoặc những công ty du lịch đều thường xuyên có những chương trình khuyến mãi nhằm tăng lượng khách sử dụng dịch vụ.

Bạn nên thường xuyên ghé thăm website của những hãng hàng không và công ty lữ hành uy tín để cập nhật sớm nhất những chương trình khuyến mãi của họ. Hoặc bạn có thể đăng ký tài khoản email trên website để được nhận các thông tin về chương trình khuyến mãi.

Chọn điểm đến phù hợp

Tùy từng thời điểm, bạn có thể chọn nơi du lịch thích hợp. Mùa đông, bạn có thể đi du lịch ở Sa Pa, Đà Lạt, cao nguyên Mộc Châu. Mùa xuân, bạn có thể lên Tây Bắc bởi thời điểm này Tây Bắc có nhiều lễ hội của các dân tộc, được thưởng thức những rừng hoa hoa mơ, hoa mận rực rỡ…

 Sang mùa hè, sự lựa chọn nhiều nhất sẽ là những chuyến du lịch biển như Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo… hay cao hơn nữa là những chuyến du lịch ra nước ngoài kết hợp chuyến mua sắm hàng hiệu.

Tour giá rẻ

Sau khi chọn được điểm yêu thích để đi du lịch, điều đầu tiên bạn nghĩ đến có lẽ là tìm được tour giá rẻ. Chỉ cần lên mạng và tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt các trang web và công ty du lịch giá rẻ cung cấp các dịch vụ lẻ hoặc tour trọn gói với giá ưu đãi.

Bạn có thể chọn tour dạng open gồm đi lại, khách sạn, tham quan nhưng không bao gồm ăn uống; hoặc tham gia cùng đoàn tour trong lịch trình đi lại, còn chi phí khác bạn tự tìm và đặt qua mạng với nhiều lựa chọn như ở homestay, hoặc chọn dạng nhà nghỉ khách sạn giá rẻ dành cho thanh niên…

Chương trình khuyến mãi

Bạn nên tìm hiểu thông tin và đặt phòng qua chính website của khách sạn để dễ dàng có được giá rẻ. Nếu không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. 

Tuy nhiên, du khách nên đặt qua những trang cung cấp phòng khách sạn, web về mua sắm trực tuyến uy tín, hoặc do bạn bè giới thiệu thay vì lần mò trên Internet. Các trang này luôn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như: ở miễn phí, giảm giá phút cuối, ưu đãi đặt sớm…

Đặt phòng sớm

Nếu đã lên kế hoạch sẵn cho chuyến du lịch của mình, bạn nên liên hệ đặt phòng trước đó ít nhất 60 ngày nhé. Nếu đặt quá muộn, đặc biệt khi sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn nhiều lần đấy.

Đặt phòng giờ chót

Nếu không book sớm, bạn có thể đặt phòng giờ chót (đặt phòng tại thời điểm cùng ngày và đêm mong muốn ở tại khách sạn) để nhận ưu đãi.

Theo đó, khách có thể bắt đầu đặt phòng từ 8h hôm nay đến 4h ngày hôm sau cho đêm nghỉ cùng với ngày đặt (đặt phòng cho đêm ngày 28, khách có thể đặt từ 8h ngày 28 đến 4h ngày 29).

Mặc cả giá phòng nghỉ

Thông thường, du khách thường có thói quen chấp nhận ngay cái giá niêm yết phòng của các khách sạn. Tuy nhiên, điều này thường chỉ đúng với những khách sạn hạng sang.

Nếu thuê phòng nghỉ ở các khách sạn, nhà nghỉ tầm trung hay giá rẻ, bạn có thể mặc cả để được cái giá hợp lý hơn, nhất là nếu bạn không đi vào dịp nghỉ lễ.

Cùng chia phòng ngủ

Thường thì việc chia phòng cũng khiến bạn đỡ tốn một khoản tiền. Hãy ưu tiên những người bạn cùng giới để tránh rắc rối.

Ngoài những lợi ích như gặp nhiều dân du lịch có kinh nghiệm, nghe những câu chuyện hấp dẫn, nhưng bạn cũng cần phải lưu ý đến đồ đạc để tránh những rắc rối có thể xảy đến nhé

 Chuẩn bị đầy đủ đồ đạc


Chuyến du lịch giá rẻ 


Việc chuẩn bị đủ đồ đạc sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng phải bỏ tiền ra mua. Vì vậy, nhớ kiểm tra đồ đạc kỹ càng trước mỗi chuyến du lịch.

Cân nhắc khi mua sắm

Cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua sắm. Bạn nên tự hỏi thứ đồ bạn sắp mua có hữu ích và thật cần thiết không. Đôi khi việc mua sắm không có kế hoạch khiến bạn mất một khoản tiền khá lớn.

 Lựa chọn hình thức di chuyển hợp lý

Tại các điểm du lịch thường có rất nhiều phương tiện di chuyển. Bạn nên tìm hiểu trước để lựa chọn phương tiện di chuyển tiện lợi và giá rẻ.

Đi theo nhóm

Chi phí cho một nhóm người đi du lịch bao giờ cũng rẻ hơn cho một người. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản khá tiền ăn, tiền ở hay tiền thuê các phương tiện di chuyển.

 Mua sắm tại chợ địa phương
Cuối cùng, nếu muốn tiết kiệm tiền trong các chuyến du lịch, hãy nhớ tránh xa các trung tâm thương mại. Trung tâm thương mại vốn luôn đẩy giá sản phẩm lên mức khó thể tin được. Thay vào đó hãy tìm đến những cửa hàng địa phương, nơi bạn hoàn toàn có thể mặc cả để mua được sản phẩm với mức giá phải chăng nhất. Không những vậy các cửa hàng này có nhiều sản phẩm độc mà chắc rằng trung tâm thương mại khó có thể có được.

Chỉ cần biết cách bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm kha khá cho các chuyến đi chơi xa. Du lịch với bạn bè hay đơn giản là đi cùng xe với một người khách lạ có thể đem đến niềm vui mà bạn không ngờ tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét