Tìm chúng tôi trên Google+ Khám phá khi kỳ du lịch gặp trời mưa thú vị ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Khám phá khi kỳ du lịch gặp trời mưa thú vị

  Đừng để những cơn mưa dai dẳng khiến làm chuyến du lịch của bạn trở nên bớt vui. Dù trời có mưa, bạn vẫn có rất nhiều khách để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.


 Khám phá khi kỳ du lịch gặp trời mưa thú vị


 Mặc kệ và đi biển nào

Nếu vùng biển bạn đến an toàn, và cơn mưa trong chuyến du lịch của bạn không quá lớn và không làm biển động dữ dội thì không có lý do gì để bạn ngồi im tại phòng khách sạn mà buồn bã cả.

 Hãy chạy ra biển, đùa nghịch với cát dưới làn nước mát lạnh của trời mưa. Bạn sẽ được ngắm cảnh mưa ở biển tuyệt đẹp. Tuy nhiên, cũng cần chú ý an toàn cho bản thân nhé!

 Dành thời gian dạo chơi trong các bảo tàng

Mỗi thành phố đều có một hoặc một vài bảo tàng. Và đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn thăm quan nếu bỗng nhiên trời đổ mưa. 

Thông qua những chuyến dạo chơi trong bảo tàng, bạn vẫn có thể tìm hiểu về lịch sử cũng như bản sắc truyền thống của nơi bạn đang thăm thú.

Mua quà lưu niệm ở những khu chợ trong nhà

Nếu như không thể đến những khu chợ ngoài trời, hãy tìm đến những khu chợ họp trong nhà. Những khu chợ này thường rất lớn và buôn bán nhiều thứ đồ hấp dẫn độc đáo của địa phương. 

Bạn có thể tự tin lòng vòng mua sắm mà không lo trời mưa hay lầy lội.

 Thưởng thức sự thú vị của trời mưa

Có thể trời mưa sẽ khiến bạn không thể tắm nắng, hoặc thỏa sức bơi trên những bãi biển xanh trong nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi đùa, chạy nhảy hay thuê một chiếc xe đạp đạp xuyên rừng trong trời mưa.

 Bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên khi thấy cây cối và hoa lá rực rỡ, mướt mát hơn dưới trời mưa. Rất thú vị đấy!

lam gi khi ky du lich gap troi mua, kinh nghiem du lich khi troi mua

Trời mưa sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm du lịch

 Cứ đi và gặp những người bản địa

Dù trời có mưa nhưng cuộc sống vẫn cứ tiếp tục. Vậy cần là gì khi kỳ du lịch gặp trời mưa? 

Hãy hỏi người bản địa xem họ thường làm gì vào những khi trời mưa, biết đâu bạn lại tìm được một địa điểm ăn uống vui chơi lý thú..

 Đến thăm các thư viện
Nếu bạn là một người yêu sách, hãy dành thời gian đến các thư viện công cộng. Các thư viện cũng là nơi lưu giữ những nét đặc biệt về kiến trúc, văn hóa, lịch sử của cả một vùng. 

Ngoài ra không gian tĩnh lặng trong các thư viện cũng giúp bạn tìm được một chỗ trú chân yên bình giữa chuyến hành trình mưa gió của mình. 

 Thưởng thức cafe ở một quán ven đường

Những cơn mưa đôi khi cũng mang đến cơ hội hoàn hảo để bạn dừng bước và tìm đến một quán cafe ven đường. Tại đây bạn có thể nói chuyện và tiếp xúc với những người dân địa phương thân thiện.

 Thư giãn với các hoạt động spa, mát-xa

Trời mưa là cơ hội tuyệt vời cho bạn đi spa hoặc mát xa. Được ngâm mình trong những phong xông hơi thơm ngát, dễ chịu sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần và phục hồi sức lực cho những ngày du lịch tiếp theo.

Viết thiệp gửi người thân hoặc viết nhật ký du lịch

Lịch vui chơi và di chuyển kín đặc khiến bạn không có thời gian để ngồi hồi tưởng lại những gì mình đã làm trong suốt chuyến đi.

 Nhân ngày mưa, hãy ngồi trong phòng và viết những tấm thiệp cho người thân hay viết nhật ký hành trình sẽ giúp bạn cảm nhận không khí du lịch một cách sâu sắc hơn. Những gì được viết ra chắc chắn sẽ giúp bạn gợi nhớ lại hàng loạt kỷ niệm đẹp trong những thời gian sau đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét