Tìm chúng tôi trên Google+ Bí quyết tiết kiệm khi du lịch bằng máy bay ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Bí quyết tiết kiệm khi du lịch bằng máy bay

 Du lịch theo đường hàng không luôn là một phương tiện đắt đỏ với nhiều người, nhất là trong mùa cao điểm du lịch như mùa hè. Cùng kinhđô travel đồng hành với bạn về bí quyết tiết kiệm khi du lịch bằng máy bay.


Bí quyết tiết kiệm khi du lịch bằng máy bay


1. Đặt vé sớm

Nếu bạn có ý định đi du lịch trong hay ngoài nước thì hãy lập kế hoạch cho nó sớm và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt. Nếu bạn đợi lúc đi mới quyết định và đặt vé nó sẽ đắt đỏ hơn nhiều.

2. Nếu có thể bạn nên tránh những lúc du lịch cao điểm

Những mùa du lịch cao điểm hay ngày lễ tết thì giá vé sẽ tăng hơn những ngày bình thường. Do đó nếu bạn có thể sắp xếp thời gian thì hãy tránh những ngày này ra.

3. Tìm những chuyến bay gần nơi bạn muốn du lịch

Trường hợp này sẽ hợp lý hơn với những ai du lịch quốc tế. Ví dụ, bạn muốn đi du lịch Mỹ thì bạn có thể đăng kí chuyến bay đến các nước châu Âu gần hơn như Ba Lan hay Anh rồi sau đó đăng kí đến Mỹ như vậy sẽ tiết kiệm hơn cho bạn vì chi phí đi từ  một số nước châu Âu đến Mỹ sẽ rẻ hơn so với chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Mỹ. 

Do đó bạn cần tham khảo giá vé đi từ các nước đó hay những nơ gần điểm du lịch bạn muốn đến để có kế hoạch bay tiết kiệm hơn cho bạn.

4.  Tận dụng sự ưu tiên

Trong các chuyến bay sẽ có các coupon giảm giá cho người lớn tuổi hay những chương trình giảm giá cho các đối tượng nhất định khác. Bạn hãy tham khảo và nếu thuộc những đối tượng ưu tiên đó thì hãy đăng kí ngay.

5. Đừng bỏ qua các chương trình giảm giá

Các hãng hàng không sẽ có những chương trình giảm giá cho hành khách nhân dịp gì đó có thể là kỷ niệm ngành… Bạn nên để ý và nếu thời gian đó nằm trong thời gian bạn tổ chức đi du lịch thì hãy nắm lấy cơ hội.

6. Tham khảo một số hãng bay giá rẻ

Có thể một số hãng bay giá rẻ sẽ phù hợp với bạn. Hãy xem địa điểm du lịch của bạn có thuộc một trong những điểm đến của hãng bay này không rồi xem xét để mua vé.

7. Tìm kiếm coupon giảm giá cho người lớn tuổi

Vài hãng hàng không hay các trang bán vé hay chào hàng những coupon du lịch cho người cao tuổi. Những khoản chiết khấu này thường ít khi được quảng cáo online, vì vậy đừng ngại gọi điện đến hãng để biết thêm chi tiết.

 Hãng hàng không Southwest có chiết khấu cho những khách du lịch trên 65 tuổi đối với những chuyến bay nhất định. Người già có thể nhận được những tấm vé chiết khấu

8. Tạo một điểm dừng

Có lẽ ý tưởng về việc nghỉ giữa chừng không thực sự hấp dẫn, nhưng những chuyến bay có 1 hay 2 điểm dừng có thể rẻ hơn đáng kể so với những chuyến bay thẳng. Nếu thời gian của bạn không quá gấp thì hãy mang theo 1 cuốn sách để đọc tại sân bay và tận hưởng khoản tiết kiệm của mình!

9. Cân nhắc những hãng hàng không giá rẻ và nắm lấy cơ hội
Việc cân nhắc, lựa chọn những hãng hàng không giá rẻ cũng giúp bạn tiết kiện chi phí cho chuyến du lịch bằng máy bay. 

Lưu ý: với những hãng hàng không giá rẻ như Southwest, Jet Blue,…thường rất khắc khe trong việc quy định cân nặng hành lý và việc đặt – hủy vé, vì vậy bạn cần đọc kĩ các điều khoản quy định để tránh những trường hợp không cần thiết xảy ra.

Nếu bạn tìm một tấm vé máy bay với giá cả hợp lý, phù hợp với yêu cầu của bạn, thì bạn đừng chần chừ, đừng chờ đợi, mà hãy đặt vé ngay, vì những tấm vé ấy có thể biến mất chỉ trong vài phút.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét