Tìm chúng tôi trên Google+ Những toa tàu thái lan dành riêng cho phụ nữ và trẻ em ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Những toa tàu thái lan dành riêng cho phụ nữ và trẻ em

  Cục Đường sắt Thái Lan tuyên bố, kể từ ngày 1/8, toàn bộ các chuyến tàu đêm sẽ có toa xe dành riêng cho phụ nữ, ngoài phụ nữ và trẻ em dưới 10 tuổi ra, các hành khách khác không được phép đi vào. Nhằm tăng cường lòng tin của hành khách đối với an ninh vận tải đường sắt. 


du lich thai lan

  Những toa tàu thái lan dành riêng cho phụ nữ và trẻ em

Những toa đặc biệt là này toa hạng hai có điều hòa nhiệt độ và toa giường nằm hạng hai. Đầu tiên, đường sắt Thái Lan sẽ dành những toa cho phụ nữ và trẻ em trên 3 tuyến đường chính là tàu cao tốc tuyến Bangkok – Ubon Ratchathani – Bangkok; tàu cao tốc tuyến Đông Bắc (Bangkok – Nong Khai – Bangkok) và tàu cao tốc tuyến Bangkok – Sungai Kolok – Bangkok.

Những toa tàu đặc biệt này được thành lập sau vụ việc một bé gái 13 tuổi bị nhân viên đường sắt hiếp dâm sau đó giết chết trên chuyến tàu chạy đêm từ Surat Thani đến Bangkok hồi cuối tháng 7.

Đề cập tới vấn đề này, Kanya Maneesri – một nhân viên của công ty đường sắt Thái Lan chia sẻ: “Dịch vụ này đang cố gắng để lấy lại lòng tin của các hành khách đi tàu hỏa. Nếu chúng tôi không làm gì cả thì chúng tôi giống như không biết đồng cảm và quan tâm tới những gì đã xảy ra. 

Chúng tôi có 1 đội ngũ nhân viên phục vụ là phụ nữ, vậy tại sao chúng tôi không triển khai dịch vụ này và cung cấp cho mọi hành khách nữ một sự lựa chọn tốt? Bằng cách này, mọi phụ nữ có thể thoải mái đi du lịch bằng tàu hỏa mà không cần lo lắng”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét