Tìm chúng tôi trên Google+ Nha trang với những trải nghiệm thú vị ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Nha trang với những trải nghiệm thú vị

Nha Trang là điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới với nhiều điểm thăm quan hấp dẫn, các bãi tắm ẩn chứa vẻ đẹp hoang sơ, công trình kiến trúc cổ kính, hay đơn giản là những món ăn dân dã mà ấn tượng. Du lịch Nha Trang thời điểm này, du khách sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị và tận hưởng một mùa hè bất tận cùng bạn bè, người thân của mình.



 Nha trang với những trải nghiệm thú vị



Cảm nhận phố biển hiền hòa tinh khôi

Vừa đặt chân đến Nha Trang, bất cứ du khách nào cũng cảm nhận được sự hiền hào của nơi đây. Từ những nụ cười thân thiện, sự lịch thiệp trật tự, ngăn nắp của người dân bản xứ.

Không khí miền biển mát mẻ, dễ chịu, tinh khôi như xua tan đi tất cả mệt mỏi, ưu phiền trong cuộc sống và hứa hẹn bạn sẽ có một cuộc du lịch thú vị.

Mê say ẩm thực Nha Trang

Ở đây có 2 món tuyệt vời nhất mà được người địa phương gọi là món ăn “Sáng Tối”. Món ăn sáng được yêu thích nhất ở Nha Trang là “Bánh canh cá”, tổng hòa của những cọng bún gạo không dai không mềm, cá thu hoặc cằng tươi, nước xương hầm, rau sống.

Bí quyết để nấu Bánh Canh ngon là ở chỗ nước lèo, hầu như người Nha Trang ai cũng biết món này thường vào buổi sáng ăn là ngon nhất nên ra chợ hay những con hẻm tại TP. Nha Trang điều bán rất ngon.

 Món thứ 2 là món Tối: Nem nướng. Không phải người Nha Trang ai cũng làm được món này thật ngon, có bí quyết gia truyền đó nhe. Nem được được nướng cuốn cùng các loại rau bên trong lớp bánh tráng mỏng, khi ăn chấm cùng nước mắm cực ngon.

 Thử làm “Robinson” trên các hòn đảo vắng người

Ngoài những hòn đảo du lịch nổi danh như Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre…, Nha Trang còn rất nhiều hòn đảo vắng, ít hoặc không có người sinh sống.

Mạo hiểm một chút, bạn có thể thử tham gia một chuyến thăm quan đảo vắng, biết đâu bạn sẽ cảm nhận được phần nào cuộc sống của anh chàng Robinson đấy!

Lặn biển

nhung trai nghiem thu vi khi du lich nha trang, kinh nghiem du lich nha trang

Lặn biển – một trải nghiệm thú vị khi du lịch Nha Trang


Hòn Mun là được xem như là một trong những “thiên đường lặn biển” ở Việt Nam. Dù không biết bơi, bạn vẫn có thể đăng ký một chuyến lặn biển. Các hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn bạn và theo sát bạn trong suốt quá trình lặn. 

Cảm giác được hòa mình đưới làn nước mát trong lòng đại dương ngắm nhìn 340 loại san hô rực rỡ và những chú cá đủ sắc màu vô cùng tuyệt diệu. Lặn biển là một trong những trải nghiệm thú vị khi du lịch Nha Trang,

 Khám phá biển đêm

Lênh đênh trên biển và ngắm nhìn thành phố Nha Trang rực sáng về đêm cũng là một trải nghiệm thú vị khi du lịch Nha Trang. 

Không chỉ vậy, trên thuyền về đêm bạn có thể tham gia vào trò chơi câu mực, câu cá rất thú vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét