Tìm chúng tôi trên Google+ Mẹo hay khi đi du lịch từ national geographic ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Mẹo hay khi đi du lịch từ national geographic

National Geographic đã thực hiện một cuộc khảo sát trên trang Facebook của mình, kêu gọi mọi người chia sẻ những mẹo hay khi đi du lịch.


Mẹo hay khi đi du lịch từ national geographic

- Nếu đi du lịch nước ngoài, bạn nên học một số câu giao tiếp cơ bản của dân bản địa, bạn sẽ được người bạn địa cởi mở và thân thiện hơn.

- Mang theo một ít thuốc cho những căn bệnh phổ biến như đau đầu, đi ngoài. Ngoài ra cũng nên mang theo một số dụng cụ băng bó phòng khi bị thương.

- Nếu bạn là người thích khám phá cái mới, đừng nên mang theo bản đồ, bạn sẽ có cơ hội khám phá những vùng đất mới mẻ mà ít ai biết đến.

- Hãy đi với một tâm thế tò mò, vô tư và luôn sẵn sàng tiếp nhận cái mới.

- Luôn mang theo 2 thẻ debit. Một thẻ luôn mang bên người, một thẻ để ở phòng khách sạn. Phòng trường hợp mất một thẻ vẫn còn một thẻ khác sử dụng.

- Mang theo card của khách sạn phòng khi bạn bị lạc đường sẽ có địa chỉ và số điện thoại của khách sạn.

- Mang theo những món quà từ nước mình nếu đi du lịch nước ngoài và tặng cho những người mình yêu mến dọc đường đi vừa thể hiện được sự thân thiện lại có thể quảng bá hình ảnh của đất nước với những người khác.

- Không nên mang trên người những thứ đắt tiền như đồ trang sức, châu báu trên người đề phòng kẻ gian. Ngoài ra đi bất kỳ nơi đâu cũng nơi chú ý, đề phòng trộm cắp.

- Hãy nói “đồng ý” với phiêu lưu và tự tin đối mặt với bất kỳ điều gì sẽ xảy ra sắp tới.

- Nên đi bộ thay vì đi taxi hay xe ôm, xe buýt, bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều mới lạ cũng là mẹo hay khi đi du lịch được tư vấn từ tạp chí National Geographic.

- Đừng ngại thưởng thức những món ăn đường phố, hoặc những món ăn của người dân địa phương. Đến những khu chợ của địa phương đó, bạn sẽ có nhưng trải nghiệm rất đặc biệt.

- Luôn nhớ mang theo hộ chiếu khi bước ra khỏi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét