Tìm chúng tôi trên Google+ Mẹo chọn tour du lịch hè chất lượng ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Mẹo chọn tour du lịch hè chất lượng

Bạn muốn có một chuyến du lịch cùng những người thân yêu nhưng lại lo lắng về giá cả của các tour du lịch hiện nay. Làm sao để có thể chọn cho mình một tour du lịch với giá rẻ nhưng vẫn được đảm bảo về chất lượng?


  Mẹo chọn tour du lịch hè chất lượng

Săn các tour giảm giá tại các công ty du lịch
Hiện nay, các công ty du lịch luôn có những tour du lịch giá rẻ kèm theo nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Để nắm bắt được những cơ hội vàng này, bạn nên chăm chỉ vào website, tham khảo giá tại các công ty du lịch.

Đi tour du lịch theo hội, nhóm

Đi du lịch theo nhóm bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, đồng thời đây lại là cơ hội gắn kết các thành viên trong nhóm với nhau. Vậy còn ngại gì mà bạn không cùng với những người đồng nghiệp, những người bạn, hay cùng với các thành viên trong gia đình tham gia một tour du lịch để cùng trải nghiệm những điều thú vị.

Để phát triển du lịch theo hội, nhóm một số công ty du lịch đã phát triển hình thức du lịch kết hợp teambuilding, với những sự kết hợp độc đáo của loại hình du lịch này chắc chắn sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ.

tour du lich he gia re, kinh nghiem chon tour du lich he gia re chat luong

 Chọn tour giá tốt dịp hè


Cân nhắc về gói giá của các tour

Có những công ty lữ hành đưa ra những gói tour có giá rẻ hơn so với thị trường rất nhiều. Khi gặp trường hợp này, bạn nên đọc kỹ lịch trình tour và phần giá đã bao gồm những gì, đã có tiền ăn, tiền phòng khách sạn, tiền vé vào cửa tham quan chưa? 

Nhiều công ty lữ hành muốn thu hút khách du lịch nên tung ra chiêu trò tour du lịch hè giá rẻ, thực chất nhiều tour khách du lịch phải tự trả tiền ăn, tiền phòng khách sạn, tiền vé tham quan…

Khám phá những điểm du lịch mới

Những điểm du lịch nổi tiếng vào mùa cao điểm vừa đông đúc lại có mức giá các dịch vụ rất cao. Vì vậy lựa chọn những điểm du lịch mới không chỉ là cơ hội để bạn khám phá những điểm du lịch còn hoang sơ, hấp dẫn mà còn tiết kiệm được mức tiền kha khá.

Một số hành trình có mức giá tốt cho các gia đình vào mùa hè:

Tour trong nước:
- Tour du lịch Hạ Long – Đảo Tuần Châu 3 ngày có giá 2.090.000 đồng dành cho 1 người. Giá trên đã bao gồm tàu xe đi lại, khách sạn 3 sao, các bữa ăn trong ngày, giá vé vào cửa các điểm du lịch…
- Tour du lịch Nha Trang – Dôc Lết 4 ngày có giá 7.590.000 đồng cho 1 người. Giá trên đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn 3 sao, các bữa ăn, giá vé tham quan các điểm du lịch, thuyền tham quan, xe đưa đón…
- Tour du lịch Đà Nẵng – Hội An 4 ngày có giá 3.100.000 cho 1 người. Giá trên chưa bao gồm tiền vé máy bay khứ hồi.
du lich he gia re, tour du lich he gia re
Những điểm du lịch còn hoang sơ là một gợi ý tốt về giá cho chuyến đi của gia đình.
Tour du lịch nước ngoài hè 2014
- Tour đi Singapore 4 ngày. Giá trọn gói 12.500.000 đồng
- Tour đi Nga 9 ngày khuyến mãi lớn. Giảm giá 5 triệu giá tour chỉ còn 54.900.000 đồng cho 1 khách.
- Tour du lịch Du bai 6 ngày giá trọn gói 49.000.000 đồng.
- Tour du lịch Hàn Quốc giá shock 24.300.000 đồng cho chuyến du lịch 7 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét