Tìm chúng tôi trên Google+ Tại pháp Lý Nhã Kỳ làm “hướng dẫn viên” về văn hóa Việt Nam ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Tại pháp Lý Nhã Kỳ làm “hướng dẫn viên” về văn hóa Việt Nam


Lý Nhã Kỳ làm “hướng dẫn viên” về văn hóa Việt Nam tại Pháp Không chỉ mời nữ tỉ phú Mouna Ayoub tham dự triển lãm cung đình Việt Nam tại Pháp mà Lý Nhã Kỳ còn giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến gần hơn ...


ly nha ky
 Tại pháp Lý Nhã Kỳ làm “hướng dẫn viên” về văn hóa Việt Nam


Mặc dù đã tuyên bố rút lui khỏi showbiz nhưng "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ vẫn khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc trong nước và quốc tế với những cương vị hoàn toàn mới. Cách đây ít ngày, cô đã có chuyến công tác tại Pháp, không chỉ có mặt trong Paris Fashion Week mà Lý Nhã Kỳ còn được mời tham gia buổi khai mạc triển lãm "Rồng bay - Nghệ thuật cung đình Việt Nam" ở đây.

Trong buổi khai mạc triển lãm “Rồng bay – Nghệ thuật cung đình Việt Nam” tại Pháp diễn ra từ 8/7 đến 15/9, Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện cùng nữ tỉ phú Mouna Ayoub và nhiều quan khách quốc tế khác…

Trong cuộc triển lãm này, cựu đại sứ du lịch Việt Nam đã giới thiệu lịch sử, văn hóa của Việt Nam đến các quan khách, lãnh đạo đến tam dự. Lý Nhã Kỳ như một “hướng dẫn viên du lịch xinh đẹp, hiểu biết khiến các du khách vô cùng hứng thú với Việt Nam.

Nữ tỷ phú Mouna Ayoub cho biết nhờ sự chân thành và thân thiện của Lý Nhã Kỳ, bà có thêm hiểu biết và thêm ấn tượng sâu sắc về lịch sử, văn hóa và con người Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ: “Đây là dịp đặc biệt để hình ảnh đất nước, con người Việt đến gần hơn với bạn bè thế giới”.


Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì dù không đảm nhận vai trò đại sứ du lịch, nhưng cô đã góp phần quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến đông đảo bạn bè quốc tế.

nguoi noi tieng ly nha ky, ly nha ky lam huong dan vien du lich tai trien lam phap

Chụp hình lưu niệm cùng Thứ trưởng Vương Duy Biên, Đại sứ Việt Nam tại Pháp Dương Chí Dũng và quan khách
 
Lý Nhã Kỳ đảm nhận vai trò đại sứ du lịch Việt Nam vào tháng 9/2011. Trong nhiệm kỳ của mình cô đã góp phần lớn quảng bá du lịch Việt Nam, đặc biệt là quảng bá hình ảnh của Vịnh Hạ Long đến với cộng đồng quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét