Tìm chúng tôi trên Google+ Khám phá tam đảo nên đi những đâu ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Khám phá tam đảo nên đi những đâu

Tam Đảo là một điểm đến cuối tuần cho của dân miền Bắc. Với độ cao hơn 1000m đã tạo cho Tam Đảo có một không khí trong lành mát mẻ quanh năm, tựa như Đà Lạt hay Sapa. Với khoảng cách hơn 70km từ Hà Nội, sẽ giúp cho bạn có được một chuyến dã ngoại cuối tuần nhanh chóng. Kinhđô travel với kinh nghiệm du lịch Tam Đảo của mình xin gợi ý cho du khách một số điểm đến để bạn và gia đình sẽ có một chuyến du lịch thú vị nhất.

 Tháp truyền hình


Khám phá tam đảo nên đi những đâu


Tháp truyền hình nằm trên đỉnh Thiên Nhi có độ cao 1375m so với mực nước biển. Để lên tới tháp truyền hình, bạn phải leo gần 1400 bậc đá. 

Dọc đường đi lên thác truyền hình, cảnh sắc vô cùng nên thơ với những vườn hoa lan, hoa cúc, hoa dại rực rỡ màu sắc thi nhau đua nở.

Nhà thờ cổ Tam Đảo

Nhà thờ cổ Tam Đảo được xây dựng vào năm 1937. Công trình này mang đậm phong cách kiến trúc của người Pháp. Trải qua thời kỳ kháng chiến chống Pháp cùng với sự tàn phá của thời gian nhà thờ cổ Tam Đảo bị phá hủy phần nào

Là địa điểm du lịch Tam Đảo được xây dựng rất sớm vào năm 1937, giáo xứ nơi đây đã xây dựng ngôi thánh đường hiện nay theo lối kiến trúc Pháp với chiều dài 26m, rộng 11m. 

Trong thời kì kháng chiến chống Pháp, chủ trương “tiêu thổ kháng chiến” đã làm cho toàn bộ những ngôi biệt thự tại Tam Đảo bị phá hủy hoàn toàn, nhà thờ là công trình kiến trúc duy nhất được bảo toàn.

Đây là một điểm tham quan khá lý thú, đứng trên nhà thờ cổ bạn cũng có thể nhìn thấy toàn cảnh thiên nhiên Tam đảo rất mộng mơ. Bạn có thể chụp ảnh lưu niệm với bạn bè và gười thân của mình. Rất nhiều cặp tình nhân chọn nơi này làm nơi chụp ảnh cưới cho mình.

 Thác Bạc

du lich tam dao 2014, kinh nghiem du lich tam dao

 Thác Bạc


Thác Bạc là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Tam Đảo. Ngọn thác này cao 50 m đổ xuống thung lũng sâu. Nước suối rất trong, mát, du khách thoải mái vui đùa dưới làn nước này. 

 Đường xuống thác Bạc khá dài và vất vả nhưng khi tới thác Bạc du khách sẽ quên hết mệt nhọc bởi cảnh quan hùng vĩ nơi đây.

 Đền Bà Chúa Thượng Ngàn

Đền Bà Chúa Thượng Ngàn là một trong những điểm du lịch tâm linh của Tam Đảo. Theo truyền thuyết, bà chúa Thượng Ngàn là công chúa La Bình, con gái của Thánh Tản Viên Sơn Tinh và công chúa Mỵ Nương. 

Bà là người cai quản tất cả hệ thống rừng núi. Đền Bà Chúa Thượng Ngàn cổ kính, linh thiêng với khung cảnh xung quanh vô cùng yên bình, tĩnh lặng.

 Cổng trời

du lich ta dao nen di nhung dau, du lich tam dao

Cổng Trời

Từ thị trấn Tam Đảo đi thẳng con đường tới nhà thờ thời Pháp, rẽ trái là tới cổng Trời. Đừng từ trên cồng Trời nhìn xuống là thị trấn Tam Đảo mù sương với những biệt thự tuyệt đẹp và những vườn su su xanh mướt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét