Tìm chúng tôi trên Google+ Chia sẻ kinh nghiệm du lịch nha trang thú vị ~ KinhdoTravel chuyên tổ chức tour đi du lịch trong nước, nước ngoài, giá rẻ. Hotline: 04.3519.0727

Đa Ngôn Ngữ

Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch nha trang thú vị


Các bãi biển đẹp của Nha Trang này đã biến nơi đây trở thành một danh lam thắng cảnh thu hút khá nhiều du khách đến nơi đây. Nha trang thực sự là địa điểm mà bất cứ người ham mê du lịch và khám phá không thể bỏ qua.

du lich nha trang
 Chia sẻ kinh nghiệm du lịch nha trang thú vị


Từ Hà Nội và Sài Gòn đi Nha Trang bạn có thể đi bằng các loại phương tiện khác nhau. Tuy nhiên Tôi Đi xin gợi ý bạn đi Máy Bay hoặc Xe khách cho nhanh và tiện lợi.

Máy bay: Hiện tại đã có 1 số chuyến bay đến Nha Trang của các hãng: Viet jet, Jetstar, Vietnamairlines, Mekong. Bạn có thể check lộ trình và chi phí các chuyến bay của hãng thông qua web site của hãng đó. Tận dụng những hậu mãi và đặt vé sớm trước 3 tuần thì chắc chắn bạn sẽ luôn có vé tốt nhất.

Khi bạn đến Nha Trang (sân bay Cam Ranh), bạn còn khoảng 35Km nữa mới vào tới TP. Nếu còn chuyến bus trung chuyển 60k/pax thì hãy sử dụng. Còn nếu bạn chọn Taxi or Xe ôm, hãy nói với Taxi ko tính theo đồng hồ mà trả trọn gói theo lộ trình. Taxi từ Sân bay Cam Ranh về tới Tp Nha Trang khoảng 300 – 350k thôi. Đi càng đông sẽ càng lợi.

Nếu không săn được Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội, bạn có thể săn chiều Hà Nội – Sài Gòn. Sau đó bắt xe khách Phương Trang chạy đêm giường nằm hoặc xe khách bình thường đi Nha Trang.

dia diem du lich nha trang, kinh nghiem du lich nha trang

Du lịch biển nha trang


Các điểm du lịch tại Nha Trang

1. Di tích Am Chúa
2. Đình Phú Cang
3. Chùa Long Sơn
4. Lăng Bà Vú
5. Bảo tàng tỉnh Khánh Hòa
6. Khu tưởng niệm bác sĩ Alexandre Yersin
7. Văn miếu Diên Khánh
8. Viện Hải Dương Học
9. Tháp Bà PôNagar
10. Hòn Bà
12. Khu du lịch Hồ cá Trí Nguyên
13. Suối khoáng nóng Tháp Bà
14. Bãi biển Đại Lãnh
15. Bãi Trũ
16. Hòn Ông
17. Hòn Tằm
18. Khu bảo tồn biển Hòn Mun
19. Vịnh Cam Ranh
20. Khu vui chơi và giải trí Vinpearl land
21. Khu du lịch Dốc Lết
22. Vịnh Vân Phong
23. Khu du lịch Con Sẻ Tre
24. Khu du lịch Hòn Chồng
25. Đầm Nha Phu, Hòn Lao, Hòn Thị
26. Làng cổ Phú Vinh
27. Đàn đá Khánh Sơn
28. Khu du lịch sinh thái Ba Hồ
29. Lễ hội Tháp Bà – Pô Nagar

Một địa điểm du lịch Nha Trang bạn không nên bỏ qua đó là Vinpearl Land. Vinpearl Land không chỉ sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời mà còn là khu nghỉ dưỡng cao cấp và là nơi hội tụ của rất nhiều trò chơi thú vị.

Ăn uống

dia diem du lich nha trang, dac san nha trang
 Đặc sản Nha Trang

Đặc sản ở Nha Trang là hải sản và nem nướng. Nếu muốn ăn hải sản ngon bạn có thể đến đường Trần Phú nối dài còn món nem ngon nằm ở đường Lê Thành Phương, Lê Lợi, Bạch Đằng, Hàn Thuyên…

Mua sắm

Chợ Đàm là chợ lớn nhất tại Nha Trang. Tới đây, bạn có thể mua được rất nhiều các loại hải sản khô tươi về ăn hoặc về làm quà. Để tránh bị mua giá cao, bạn nên đứng xem người dân nơi đây mặc cả rồi trả giá.

2 nhận xét: